Khi nào cần làm sạch bộ lọc khí thải Catalytic

Catalytic converter là gì? Khi nào cần làm sạch bộ lọc khí thải Catalytic? Dưới đây là giải pháp làm sạch bộ lọc khí thải Catalytic bạn cần biết

Bộ lọc Catalytic converter là gì?

Bộ lọc khí thải catalytic converter (DPF) thường được gọi là trung hòa khí thải. Là bộ phận quan trọng của xe ô tô có chức năng làm giảm lượng khí thải của động cơ ra ngoài môi trường. Và từ đó, bộ lọc khí thải catalytic được sử dụng rộng rãi

cau-tao-bo-loc-khi0thai-catalytic

Bộ lọc Catalytic converter là gì?

Khi nào cần vệ sinh và làm sạch bộ lọc khí thải

Việc xe sử dụng dầu nhớt hay phụ gia không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng là một trong những nguyên nhân khiến việc sinh ra nhiều muội than và cặn carbon bám đầy trên bộ lọc xử lý khí thải (bộ xúc tác Catalytic) gây tắc ách và sẽ dẫn đến xe hoạt động ì ạch, khó đi, mức tiêu hao nhiên liệu tăng lên, giảm công suất của động cơ.

Giải pháp làm sạch bộ lọc khí thải catalytic

1 – Dùng dầu nhớt chính hãng

Dùng dầu nhớt chính hãng sẽ giúp cho xe vận hành trơn tru hơn bởi phụ gia trong nhớt sẽ chứa nhiều thành phần tốt cho xe giúp bôi trơn tốt cho xe, vệ sinh cặn carbon, muội than cháy còn tồn động, Dầu nhớt chính hãng còn làm mát máy và giữ cho xe hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Ngoài các thương hiệu phổ biến như Castrol, Mobill, Shell,… thì Mannol là sản phẩm dầu nhớt nhập khẩu từ ĐỨC đáng để chúng ta trải nghiệm.

Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm nhớt Mannol cho xe ô tô TẠI ĐÂY hoặc truy cập vào website trung tâm MANNOLVIETNAM : https://sct-mannol.vn/

2- Dùng phụ gia vệ sinh bầu lọc khí thải Catalytic

Mannol Catalytic System Cleaner là phụ gia tẩy rửa hệ thống khí thải catalytic và  vệ sinh cặn carbon hệ thống buồng đốt: Supap nạp, supap xả, bugi, kim phun, buồng đốt, vòng piston, cảm biến oxy và đặc biệt là bộ xúc tác khí thải Catalytics.

lam-sach-bo-loc-khi-thai-catalytic-voi-mannol-9201

Làm sạch bộ lọc khí thải catalytic với Mannol 9201

Đối với các loại nhiên liệu đang sử dụng tại Việt Nam thường xuyên không đạt chuẩn, có thể nhiều chì và các tạp chất khác. Vì thế cặn carbon xuất hiện trong quá trình động cơ hoạt động là rất lớn.

Trung bình xe đi từ 2-3 vạn nên vệ sinh tổng thể buồng đốt và bầu catalytics một lần. Đặc biệt khi bầu Catalytic bị bẩn, các khí thải độc hại CO, NO, SO2 cần được trung hoà sẽ bị dồn ứ tại đó, bởi vì bề mặt các kim loại quý hiếm dùng để trung hoà khí thải đã bị cặn carbon tích tụ. Điều này làm cho công suất của xe giảm, dù đạp ga nhưng xe vẫn có cảm giác tăng tốc chậm và ì xe.

Việc sử dụng Combo Tẩy Rửa Hệ Thống Khí Thải Catalytic System Cleaner + Tẩy Rửa Kim Phun Diesel Jet Cleaner + Tẩy Rửa Van Nạp Intake Valve Cleaner của MANNOL sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho xe, bảo đảm cho xe có thể vận hành trơn tru, máy khỏe, tiết kiệm nhiên liệu nhất

Việc vệ bộ lọc khí thải bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà. Tuy nhiên việc đến các gara hoặc trung tâm Mannol tại số 1, ngõ 3, Tôn Thất Thuyết, Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất.



source https://sct-mannol.vn/khi-nao-can-lam-sach-bo-loc-khi-thai-catalytic/
Share:

Categories

Ordered List

  1. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  2. Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  3. Vestibulum auctor dapibus neque.

Sample Text

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation test link ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Definition List

Definition list
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Lorem ipsum dolor sit amet
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.

Pages