Xe Honda CBR 150 dùng nhớt nào tốt?

Xe Honda CBR 150 dùng nhớt nào tốt và khi nào cần thay nhớt xe Honda CBR 150? Đó là những thắc mắc của nhiều người đam mê xe phân khối lớn hiện nay. Để giúp xe vận hành tốt hơn và bền bỉ hơn, các bạn có thể tham khảo bài viết xe Honda CBR 150 xài dầu nhớt nào phù hợp và thời gian nào thay nhớt tốt nhất. Mannolvietnam sẽ chia sẻ bạn những kinh nghiệm dưới đây:

Định mức thay nhớt cho xe Honda CBR 150

Để xe Honda CBR150 vận hành trơn tru thì bạn nên bảo dưỡng xe định kỳ theo khuyến cáo, nhất là việc lựa chọn dầu nhớt phù hợp cho xe. Điều này sẽ giúp cho động cơ xe hoạt động ổn định và đạt hiệu suất tối đa.

Theo kinh nghiệm của nhiều lái xe, Khi xe đã chạy được 300km đầu tiên, bạn nên thay nhớt xe. Khi xe chạy được khoảng 600km tiếp theo, bạn sẽ thực hiện thay nhớt xe lần thứ hai. Lần thay nhớt thứ ba là khi xe đi đạt mốc 1000 km. Cứ khoảng 500 km tiếp theo, bạn nhớ nên thay nhớt một lần.

xe-honda-cbr-150-dung-nhot-nao-tot

Xe Honda CBR 150 dùng nhớt nào tốt?

Thời điểm thay nhớt cho xe Honda CBR 150 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời tiết, địa hình, thói quen dùng xe. Đặc biệt chất lượng dầu nhớt đóng vai trò quan trọng cho việc vận hành xe ổn định và êm ái. Tuy nhiên, kỳ hạn thay nhớt ngắn hay dài cho xe còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn loại nhớt như thế nào và hoạt động trong môi trường ra sao. Vì vậy, việc lựa chọn được loại nhớt phù hợp với xe cũng rất quan trọng. Vậy loại nhớt nào phù hợp với xe Honda CBR 150, hãy tiếp tục theo dõi phần sau của bài viết nhé.

Xe Honda CBR 150 dùng nhớt nào tốt?

Dầu Xe Máy Mannol 4-Takt Motorbike Ester

Mannol 7812 4-Takt Motorbike Ester là dầu nhớt xe motor có chỉ số độ nhớt cao, với tính năng chống bám cặn bẩn và làm mát máy, phù hợp với các xe côn tay phân khối lớn chạy quãng đường dài như: HONDA CB1000, CBR 150, KAWASAKI Z1000, DUCATI, BMW, YAMAHA, SUZUKI… Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

mannol-motorbike-4-takt

Dầu nhớt Mannol Motorbike 4 Takt

Dầu Xe Máy Mannol 4-Takt Powerbike Ester

Mannol 7832 4-Takt Powerbike Ester là đáp ứng các tiêu chuẩn về chỉ số dành cho xe phân khối lớn HONDA CB1000, KAWASAKI Z1000, DUCATI, BMW, YAMAHA, SUZUKI…có tính năng tản nhiệt hiệu quả cho động cơ, bôi trơn tốt và tăng hiệu suất hoạt động cho xe

mannol-7832-moto-powerbike-4-takt

Dầu nhớt Mannol 7832 Moto Powerbike 4 Takt



source https://sct-mannol.vn/xe-honda-cbr-150-dung-nhot-nao-tot/
Share:

Categories

Ordered List

  1. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  2. Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  3. Vestibulum auctor dapibus neque.

Sample Text

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation test link ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Definition List

Definition list
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Lorem ipsum dolor sit amet
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.

Pages