Tẩy cặn carbon ô tô với Mannol Catalytic System Cleaner

Tẩy cặn carbon ô tô định kỳ sẽ giúp mang mang lại độ bền và khả năng vận hành xe được trơn tru.

Theo thời gian hoạt động lâu dài, các chi tiết máy sẽ hoạt động dần yếu đi. Một trong những tác nhân gây giảm hiệu năng hoạt động của xe đó là carbon tích tụ,hay con gọi là muội than sau mỗi lần đốt cháy nhiên liêu. Việc sử dụng phụ gia chính hãng cho động cơ sẽ giúp tẩy sạch cặn và mang lại hiệu suất tốt nhất cho xe. Với dung dịch Mannol Catalytic System Cleaner

Điều kiện địa hình, khí hậu tại Việt Nam và thói quen vận hành mà xe  là những yếu tố ảnh hưởng tới tuổi thọ, độ bền và khả năng hoạt động của xe ô tô. Nhiều chủ xe thường không để ý đến cách vận hành xe sao cho hiệu quả như bảo dưỡng, thay dầu xe,…Nếu để thời gian lâu gây ảnh hưởng và hư ha.i đến các chi tiết máy bên trong động cơ khiến xe không thể vận hành được/

Việc tích tụ carbon trong động cơ sẽ làm xe ngày càng khó đi hơn và tiêu tốn nhiên liệu nhiều hơn. Muội than được hình thành sau khi vận hành  sẽ bám vào supap, buồng đốt… và sẽ làm giảm hiệu suất động cơ.

Dùng dung dịch tẩy cặn carbon xe ô tô Mannol System Cleaner được nhập khẩu chính hãng từ Đức có tác dụng làm sạch hệ thống khí thải giúp xe hoạt động bền bỉ, nâng cao khả năng  hoạt động của xe.

Ưu điểm dung dịch tẩy cặn carbon ô tô Mannol Catalytic System Cleaner

mannol-catalytic-system-clearner

Tính năng nổi bật của Tẩy cặn carbon ô tô Mannol Catalytic System Cleaner

Ngoài ra, việc kết hợp Tẩy Rửa Hệ Thống Khí Thải Catalytic System Cleaner + Tẩy Rửa Kim Phun Diesel Jet Cleaner + Tẩy Rửa Van Nạp Intake Valve Cleaner sẽ mang lại hiệu quả tối ưu cho toàn bộ hệ thống xe như giảm mức tiêu thụ nhiên liệ xuống mức tối đa, tiết kiệm xăng xe và thời gian bảo dưỡng xe.

combo-tay-can-carbon-o-to-Mannol

Combo Catalytic System Cleaner + Tẩy Rửa Kim Phun Diesel Jet Cleaner + Tẩy Rửa Van Nạp Intake Valve Cleaner

Địa chỉ bán dung dịch Mannol Catalytic System Cleaner

Công ty cổ phần ô tô châu Âu hiện là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dầu nhớt Mannol và phụ gia vận hành cho xe ô tô. Bạn có thể tìm mua Dung dịch tẩy cặn carbon Mannol Catalytic System Clearner tại các hệ thống của Mannol Việt Nam trên toàn quốc hoặc qua địa chỉ số 1 ngõ 3 Tôn Thất Thuyết Cầu Giấy Hà Nội để được mua sản phẩm chính hãng và tư vấn bảo dưỡng xe hợp lý



source https://sct-mannol.vn/tay-can-carbon-o-to-mannol-catalytic-system-clearner/
Share:

Categories

Ordered List

  1. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  2. Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  3. Vestibulum auctor dapibus neque.

Sample Text

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation test link ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Definition List

Definition list
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Lorem ipsum dolor sit amet
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.

Pages