Những lý do nên dùng dầu nhớt Mannol 7715 O.E.M for VW AUDI SKODA

Mannol 7715 O.E.M for VW AUDI SKODA là dầu nhớt tổng hợp toàn phần, được tổng hợp từ dầu gốc nhóm 5 dành cho động cơ xăng và diesel. Sử dụng phù hợp trên mọi loại xe, đặc biệt cho các dòng xe cao cấp nhất hiện nay (cỡ D, E, F). Như vậy, dầu nhờn Mannol có nhiệm vụ bôi trơn, chống rỉ sét cho các động cơ máy trên xe ô tô Audi đảm bảo cho xe hoạt động ổn định và liên tục.


Bạn Hỏi : 

Mannolvietnam cho tôi hỏi, Tôi đang sử dụng xe Audi Q8 đã đi được hơn 11000km. Tôi nên thay loại dầu nhớt nào phù hợp nhất

Thông thường theo khuyến cáo của các nhà sản xuất nên thay thế các loại dầu nhớt chuyên dụng dành riêng của hãng Audi như :

Đối với dầu nhớt dành các dòng xe Audi như A5, A7, Q8, R8 hay S8,...

- Audi Oil – 5W-30 Weight – Motor Oil Spec VW 502 00 , 505 00 – German Ravenol HPS – 5L
- Audi Oil – 5W-30 Weight – Motor Oil Spec VW 502 00 , 505 00 – German Ravenol HCL – 5L
- Audi Oil – 5W-40 Weight – Motor Oil Spec VW 502 00 , 505 00 , 505 01 – German Ravenol VMO – 5L


Tuy nhiên, các mã dầu nhớt này thường rất khó tìm ở thị trường Việt Nam và giá cũng không hề rẻ. Giải pháp thay thế tốt nhất đối với các dòng xe cao cấp như Q7 bạn có thể nghiên cứu và thay thế sang một số loại dầu chuyên dụng cho xe cao cấp của hãng như Mannol 7715, Mannol Energy Combill đang được bán tại các showroom garage của Mannolvietnam

Khi lựa chọn dầu nhớt Mannol cho xe Audi bạn nên tìm hiểu chút về các tiêu chuẩn trên chai dầu như : chỉ số nhớt, cấp chất lượng của dầu,... Phẩm chất như thế nào là hợp lý và đúng chủng loại.


Đối với dầu Mannol 7715 O.E.M for VW AUDI SKODA chúng ta đang nói đến là dầu tổng hợp toàn phần được chế tạo từ trưng cất theo phương pháp tinh lọc độc quyền tại nhà sản xuất Mannol Đức

Như vậy, các chủ xe khá yên tâm khi tin tưởng lựa chọn dầu Dầu Nhớt Ô Tô O.E.M cho xe Audi để thay thế và nạp năng nược cho chiếc xe xế yêu của bạn.

Tôi nên mua dầu nhớt Mannol ở đâu chính hãng?

Để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên đến các gara uy tín hoặc qua trung tâm tại Mannol Vietnam tại Số 1, Ngõ 3, Tôn Thất Thuyết để được tư vấn và chọn sản phẩm chính hãng với giá tốt.


Cuối cùng, lời khuyên tốt nhất cho người sử dụng đó chính là khi xe Audi đi được khoảng 5000 – 15000 km bạn hãy thay dầu máy đồng thời thay cả lọc dầu máy để đảm bảo cho động cơ được hoạt động tốt nhất và ổn định. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm phụ gia Mannol tối ưu cho xe TẠI ĐÂY

Share:

Categories

Ordered List

  1. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  2. Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  3. Vestibulum auctor dapibus neque.

Sample Text

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation test link ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Definition List

Definition list
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Lorem ipsum dolor sit amet
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.

Pages