1. Xe BMW chạy yếu, đề xe không nổ máy

Nguyên nhân: Đây là một trong các lỗi hư hỏng thường gặp trên xe BMW, một trong số những nguyên nhân đó có thể là do bugi không hoạt động, bugi bám muội đen. Dầu nhớt do hệ thống bạc cùng với các-pốt ôm vào xu-páp không được khít, hoặc cũng có thể là do chân xu-páp bị mòn khuyết,

Một trong các xéc-măng bị gãy, thậm chí có thể là do hệ thống đánh lửa của ô tô không đều, bơm xăng ô tô bị yếu, hệ thống lọc xăng ô tô bị bẩn. Khi gặp phải các lỗi trên hãy kiểm tra cầu chì, của bơm xăng để chắc chắn rằng xe có bị cháy hay không nhé.

Ngoài ra việc lựa chọn dầu nhớt chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ thông số dành cho xe BMW sẽ giúp xe vận hành trơn tru, ổn định.

dau-nhot-mannol-oem-for-bmw

Dầu nhớt xe ô tô Mannol OEM for BMW

2. Động cơ của xe BMW bị nóng bất thường

Khi bạn thấy nhiệt độ tăng cao nhanh, thì không nên tắt máy luôn mà hãy giảm ga, về số 0, nhấn chân ga chờ nhiệt độ giảm thì mới được tắt máy. Kiểm tra nước làm mát động cơ, kiểm tra dây cua-roa quạt gió có trục trặc không? Từ đó tìm cách sửa chữa xe BMW tốt nhất.

Nếu như hết nước làm mát hãy bổ xung ngay và tiếp tục vận hành ô tô. Việc thay nước làm mát bạn có thể làm tại nha, tuy nhiên nên đến garage uy tín hoặc qua trung tâm Mannolvietnam để được hỗ trợ tốt nhất

nuoc-lam-mat-o-to-mannol-coolant-g12

Nước làm mát ô tô Mannol Coolant G12

3. Đèn pha xe ô tô BMW bất ngờ bị tắt

Đèn BMW khác nhiều xe bị hiện tượng này, nguyên nhân là do đèn hỏng hoặc do đèn bị đứt cầu chì, Kiểm tra các bóng đèn, bóng còn tốt thì kiểm tra phần hệ thống hộp cầu chì. Thay thế cầu chì dự phòng nếu đứt cầu chì. Trong trường hợp hỏng đèn thì bạn có thể mang ra hãng hay gara BMW để thay đèn

4. Xe ô tô BMW có mùi khét, mùi xăng lọt vào trong cabin

Nguyên nhân dẫn đến mùi khét có thể là do quên nhả phanh tay, cháy các công tắc chỉnh điện, xốp nhựa vào ống xả… do xăng bị thoát ra từ cổ ống xả, xăng đốt không hết, thủng bình xăng… Tốt nhất hãy mang tới địa chỉ nào chuyên sửa chữa xe BMW để sửa chữa dứt điểm hơn.

Trên đây là các lỗi hư hỏng thường gặp trên xe BMW, ngoài ra, cũng còn nhiều lỗi khác nhau nữa. Và việc bảo dưỡng xe BMW sẽ cực kì có ích cho sự an toàn khi vận hành, giúp xe kéo dài tuổi thọ, mang lại sự sang trọng cho chủ nhân của chiếc BMW đó.

Chúc bạn luôn vững vàng tay lái, trên mọi nẻo đường!