Trở thành đại lý kinh doanh dầu nhớt – Vốn ít lợi nhuận cao

Thị trường kinh doanh dầu nhớt vốn khá sôi động và được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Nhiều gara và startup đang muốn bắt tay kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào, bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm một gợi ý về hình thức kinh doanh với số vốn ít nhưng lợi nhuận cao, đó chính là mở đại lý dầu nhớt.

tro-thanh-dai-ly-kinh-doanh-dau-nhot

Dầu nhớt là một trong những mảng kinh doanh đang được quan tâm nhất hiện nay

I. Đại lý kinh doanh dầu nhớt hoạt động như thế nào?

Đại lý dầu nhớt là một doanh nghiệp nhỏ đứng ra nhận làm nhà phân phối chính thức bán lẻ sản phẩm của một thương hiệu sản xuất lớn hơn tại cửa hàng của mình. Một nhà sản xuất sẽ có nhiều đại lý khác nhau và phân cấp theo quy mô khác nữa. Trở thành đại lý ủy quyền, cửa hàng của bạn sẽ được chiết khấu từ chính thương hiệu.

Chọn phương thức kinh doanh phù hợp là tiền đề phát triển đại lý dầu nhớt

II. Đại lý kinh doanh dầu nhớt cần những yếu tố nào để thành công?

Khi kinh doanh trong lĩnh vực này, có 3 vấn đề quan trọng nhất mà các đại lý bán lẻ không nên bỏ qua, đó là:

1. Xác định vị trí kinh doanh dầu nhớt

Lựa chọn vị trí kinh doanh phù hợp là yếu tố quan trọng đối với một đại lý dầu nhớt. Theo đó, bạn nên cân nhắc vị trí đặt cửa hàng có mật độ dân cư như thế nào và phương tiện xe máy quanh vùng có cao hay không – những con số này sẽ phần nào cho bạn biết nhu cầu của thị trường để quyết định vị trí kinh doanh phù hợp.

Tiếp đó, hãy chọn mặt bằng kinh doanh sao cho phù hợp nhất với quy mô và hình thức kinh doanh mà bạn muốn. Đồng thời có thể tiếp cận được tối đa lượng khách hàng mục tiêu muốn hướng đến.

Gara-dai-ly-kinh-doanh-dau-nhot-can-lua-chon-vi-tri-thuan-loi

Garage và đại lý kinh doanh dầu nhớt nên lựa chọn vị trí thuận lợi

2. Xác định phân khúc thị trường

Việc xác định phân khúc thị trường sẽ giúp các đại lý dầu nhớt dễ dàng tìm ra nhà phân phối sản phẩm chất lượng và giá cả kinh doanh hợp lý nhất để phát triển cửa hàng. Sản phẩm chủ lực được yêu mến sẽ giúp việc sale ổn định và phát triển.

dai-ly-kinh-doanh-dau-nhot-xac-dinh-phan-khuc-thi-truong

Đại lý kinh doanh dầu nhớt cần xác định phân khúc thị trường

3. Lựa chọn nhà phân phối dầu nhớt tốt

Nguồn hàng dầu nhớt chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều kiện để thu hút và giữ chân khách hàng đến với đại lý. Với mỗi sản phẩm dầu nhớt sẽ có mẫu mã và giá thành khác nhau theo thương hiệu. Việc lựa chọn nhà phối phối dầu nhớt uy tín sẽ cho bạn mức chiết khấu cao với chính sách ưu đãi dành cho đại lý.

III. Lý do nên kinh doanh dầu nhớt Mannol

Mannol là thương hiệu hàng đầu tại Đức cung cấp các sản phẩm dầu nhớt và phụ gia dành cho xe ô tô, xe máy, tàu biển, thiết bị nông và công nghiệp.

Sau 30 năm phát triển, Mannol đã có mặt tại 92 quốc gia, chiếm tới hơn 80% thị trường dầu nhớt của Nga và được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao cấp, phù hợp sử dụng với mọi môi trường khắc nghiệt.

Chất lượng của Mannol được khẳng định trên thực tế với hơn 300 bằng chứng nhận phù hợp đến từ các hãng xe nổi tiếng như Daimler, VW, Audi, MAN, Volvo, Ford, BMW và General Motors.

nha-phan-phoi-dau-nhot-mannol-vietnam

Nhà phân phối dầu nhớt Mannol Vietnam

IV. Những ưu đãi từ nhà phân phối dầu nhớt Mannolvietnam

Trước thị trường dầu nhớt đầy tính cạnh tranh, sự khác biệt sẽ làm nổi bật cửa hàng và gây ấn tượng sâu sắc trong mắt khách hàng. Với sự đồng hành của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội khai thác triệt để tiềm năng kinh doanh ngành hàng hấp dẫn này. Vì lợi thế của chúng tôi là:

  • Mannolvietnam phân phối sản phẩm chính hãng với giá chiết khấu tốt nhất cho gara và đại lý bao gồm: dầu nhớt và phụ gia Mannol chính hãng Đức.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm: luôn nhiệt tình, tận tâm với mọi khách hàng.
  • Chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng: bảo vệ quyền lợi người dùng với chính sách bảo hành, đổi trả minh bạch.
  • Tích cực hỗ trợ đối tác: chúng tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm về thị trường, PR – marketing và kỹ thuật bán hàng cho mọi đại lý của mình.
  • Luôn cập nhật xu hướng thị trường: đa dạng các dòng sản phẩm nhập khẩu nổi tiếng.
  • Sản phẩm hàng đầu: cam kết chính hãng 100% mang đến những sản phẩm hàng đầu, nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu quốc tế.
  • Giao hàng siêu tốc: vận chuyển nhanh chóng, an toàn cho từng món hàng.
  • Dịch vụ đẳng cấp: dịch vụ 5 sao, hậu mãi chuyên nghiệp.
tro-thanh-dai-ly-kinh-doanh-dau-nhot-von-it-loi-nhuan-cao

Trở thành đại lý kinh doanh dầu nhớt – Vốn ít lợi nhuận cao

Bài viết vừa chia sẻ những thông tin hữu ích trong việc kinh doanh dầu nhớt. Những đại lý trong tương lai đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ nhà phân phối dầu nhớt Mannolvietnam. Hãy liên hệ với chúng tôi qua và trở thành đại lý dầu nhớt Mannol ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tuyệt vời!



source https://sct-mannol.vn/tro-thanh-dai-ly-kinh-doanh-dau-nhot/
Share:

Categories

Ordered List

  1. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  2. Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  3. Vestibulum auctor dapibus neque.

Sample Text

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation test link ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.

Definition List

Definition list
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Lorem ipsum dolor sit amet
Consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.

Pages